Trí não thai nhi phát triển với quả Kiwi

Tuticare 20 Khâm Thiên - Hoa quả có công dụng tốt cho da và cơ thể nhưng ai đâu biết trong quả Kiwi chứa nhiều dưỡng chất cho thời kỳ cuối của thai kỳ. Những vitamin này giúp thai nhi hấp thụ tốt phát triển tăng cân ... Vậy trong Kiwi có chứa dưỡng chất nào cùng tìm hiểu nhé.

Axit omega 3 trong kiwi còn hỗ trợ phát triển não bào thai. Nó cũng chứa kali, giúp cân bằng huyết áp trong thời kỳ mang thai. 

quả Kiwi chứa vitamin tốt cho thai nhi

Chất Flavonoids trong kiwi bảo vệ cơ thể khỏi tổn thương tế bào bởi các gốc tự do. Điều này cũng giúp bảo vệ bào thai khỏi những hư hỏng của ADN.

Quả kiwi có chứa folate, là chất quan trọng giúp giảm các khuyết tật ống thần kinh ở bào thai.

Vitamin C trong kiwi giúp hấp thu sắt, ngăn ngừa thiếu máu ở mẹ và bào thai.

Magiê trong kiwi giúp tăng cường xương, não và hệ miễn dịch ở mẹ. Chất sắt trong kiwi giúp ngăn ngừa chứng thiếu máu ở mẹ và bé.


quả kiwi dưỡng chất cho kỳ cuối thai kỳ


Kiwi tăng cường trao đổi chất và cải thiện chức năng thần kinh ở phụ nữ mang thai. Nghiên cứu còn cho thấy, kiwi có tác động tích cực tới hệ hô hấp của mẹ và bé.
 

Tuticare 20 Kham Thien quả này cung cấp chất xơ, giúp ngăn ngừa táo bón và duy trì mức độ đường huyết trong máu, quản lý trọng lượng lý tưởng trong thời kỳ mang thai.

Những lưu ý khi dùng:

Kiwi có thể gây ra dị ứng ở phụ nữ mang thai như buồn nôn, nôn và các dấu hiệu dị ứng khác.


Bài viết tham khảo:

 

2 nhận xét:

  1. Trí não thai nhi phát triển với quả Kiwi

    Trả lờiXóa

  2. Kiwi tăng cường trao đổi chất và cải thiện chức năng thần kinh ở phụ nữ mang thai. Nghiên cứu còn cho thấy, kiwi có tác động tích cực tới hệ hô hấp của mẹ và bé.

    Trả lờiXóa

 
Support : Tuticare
Copyright © 2013. Tuticare Khâm Thiên - All Rights Reserved
Template Tuticarepro by Tuticare
Proudly powered by Blogger